Cách dùng vỉ nướng khi sử dụng bếp nướng điện

Bếp nướng điện không khói là thiết bị nướng được nhiều người ưu tiên sử dụng ngày đông. Nhưng không phải ai cũng biết cách dùng vỉ nướng cho món nướng thơm ngon.

Đối với món thịt nướng
khi nướng thịt, không thể tránh khỏi việc mỡ thừa từ thịt tan ra. vì thế, để hạn chế mỡ thừa, tránh ngấy lúc ăn khách hàng nên lựa chọn loại vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4603… Bề mặt vỉ nướng có khe rãnh thoát mỡ giúp thịt nướng thơm ngon, không bị dính; thịt nướng vàng ươm mà vẫn đảm bảo không bị lãng phí chất dinh dưỡng.

Tuy nhiên khi mua loại vỉ nướng này người tiêu dùng cần chú ý chọn loại vỉ nướng có lớp chống dính an toàn, cam kết sức khỏe như các loại Bếp nướng điện SUNHOUSE và kích thước rãnh nướng không quá to, để tránh thực phẩm bị rơi xuống phía dưới lúc nướng.

Đối với rau củ nướng
khi nướng rau củ không ra nhiều mỡ thừa như thịt nên người sử dụng không cần lựa chọn những loại vỉ nướng có rãnh thoát mỡ. Thay vào đấy, người sử dụng nên chọn loại vỉ nướng dạng mặt phẳng chống dính, chỉ có 1 khay nhỏ hứng mỡ thừa. Loại vỉ nướng này có cấu tạo giống như bề mặt chảo chống dính nên các món nướng luôn khá tương tự món “áp chảo” hay các món rán, thích hợp để nướng các loại rau củ, xúc xích.

Tuy nhiên để đảm bảo an toàn thức ăn, lúc lựa chọn sắm loại vỉ nướng này, người sử dụng cũng nên lựa chọn những loại bếp nướng có lớp chống dính an toàn như bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4600, SHD4601…
Ngoài việc chọn các loại vỉ nướng chuyên dụng, bạn có thể sử dụng vỉ nướng kết hợp khe thoát mỡ và mặt phẳng chống dính như các loại bếp nướng điện SUNHOUSE SHD4602, SHD4603… Với loại vỉ nướng kết hợp này, người sử dụng có thể nướng được nhiều loại thức ăn trên cùng một bề mặt bếp nướng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay