Khám phá ưu, nhược điểm của quạt sưởi dây mayso

Bạn đang tìm mua một thiết bị làm ấm, giá cả phải chăng vào mùa lạnh? Hãy cùng tham khảo những ưu, nhược điểm của quạt sưởi dây mayso.
Cấu tạo
Cấu cung cấp của quạt sưởi dây mayso được đánh giá giản đơn hơn so đối với các loại suoi dien công nghệ cao ngày nay. Quạt bao gồm một dây mayso hay còn được gọi là dây điện trở (thường làm bằng nhôm, cán dẹp và uốn thành sợi lò xo); bộ phận cánh và thân quạt. Phía ngoài dây mayso còn được bọc nhựa chống cháy để đảm bảo an toàn cho người mua.
Quạt sưởi dây mayso hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng, làm ấm phòng trong khoảng thời gian ngắn. khi công tắc quạt được bật, dây mayso sẽ được làm nóng nhờ nguồn điện năng truyền vào và tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.


Điểm mạnh, yếu của quạt sưởi dây mayso
Điểm mạnh
- Quạt sưởi dây mayso có giá rẻ hơn các loại quạt sưởi khác trên thị trường. người tiêu dùng cũng có thể tham khảo những mẫu quạt sưởi tốt trên thị trường tại đây.
- thiết kế gọn nhẹ, dễ di rời
- Làm ấm nhanh
Điểm yếu
- Dây mayso đốt cháy oxy trong giai đoạn hoạt động khiến cho môi trường xung quanh trở thành ngột ngạt, khó chịu, ko tốt cho sức khỏe
- ko sử dụng được trong phòng kín vì quạt đốt cháy oxy lúc hoạt động
- Chỉ làm ấm được không gian nhỏ
- ko có chế độ làm ẩm nên Nếu dùng trong thời gian dài dễ gây khô da

Các loại quạt sưởi hiện đại
Thay vì dùng quạt sưởi dây mayso (có điểm yếu đốt cháy ko khí, ko tốt cho sức khỏe Nếu sử dụng trong thời gian dài), nhiều người chọn quạt sưởi dầu và quạt sưởi halogen. Cả hai loại thiết bị làm mát này đề có ưu điểm là không đốt cháy oxy, cam kết an toàn sức khỏe và cung cấp cảm giác dễ chịu cho khách hàng. khách hàng cũng có thể tham khảo 1 số mã quạt sưởi giá rẻ như quạt sưởi halogen SUNHOUSE SHD7005, SHD7007, SHD7004…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay