Đánh giá quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822

Bạn đang tìm mua quạt phun sương loại nào tốt? Với mức giá cạnh tranh và chất lượng đảm bảo, quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 là sự lựa chọn củanhiều người.

Thiết kế hiện đại

Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được thiết kế theo dáng cây truyền thống, tương tự các loại quạt điện thông thường nhưng kích thước lớn hơn. Quạt được thiết kế màn hình LED hiển thị các thông số về nhiệt độ, độ ẩm, chức năng… ở phía thân và lớp vỏ nhựa cao cấp giúp thiết bị làm mát này được đánh giá cao về vẻ ngoài.

Bình chứa nước cỡ trung

Với dung tích bình chứa nước lên tới 1,8 lít, quạt phunsương SUNHOUSE SHD7822 có khả năng phun sương liên tục trong vòng 9 giờ đồng hồ, Đây là một trong những tiêu chí người mua cần quan tâm khi chọn mua quạt phun sương loại nào tốt? Ngoài ra, bình chứa nước cũng được thiết kế thông minh, dễ dàng bổ sung nước và vệ sinh.

Khả năng làm mát tốt

Công suất lên tới 85W cùng thiết kế 3 cánh quạt giúp thiết bị làm mát này có khả năng phân tán gió tốt, tương tự một chiếc quạt điện cỡ lớn. Bên cạnh đó, khi sử dụng quạt phun sương bạn cũng có thể chọn các tốc độ gió khác nhau, phù hợp trong từng điều kiện.

Công suất phun sương mạnh mẽ

Điểm khác biệt của quạt phun sương so với quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa… là khả năng phun sương trực tiếp làm giảm nhiệt độ. Đồng thời, tốc độ phun sương cũng là điểm khác nhau giữa quạt phun sương giá rẻ, không rõ nguồn gốc và quạt phun sương loại nào tốt. Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 được đánh giá cao về khả năng phun sương so với các sản phẩm khác trên thị trường.

6 chức năng tiện dụng

Thay vì chọn quạt phun sương giá rẻ, bạn nên cân nhắc quạtphun sương loại nào tốt. Một trong những lý do khiến quạt phun sương SUNHOUSE SHD7822 thuyết phục được nhiều người còn đang băn khoăn có nên dùng quạt phun sương và quạt phun sương loại nào tốt là tích hợp đa chức năng. Thiết bị làm mát này của SUNHOUSE có 6 chức năng tiện dụng như tạo ion làm sạch không khí, đuổi muỗi, hẹn giờ….


1 nhận xét: Leave Your Comments

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay