Những hạn chế khiến nhiều người lo lắng có nên dùng quạt phun sương?

Bên cạnh ưu điểm so với quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa…, quạt phun sương cũng có những hạn chế khiến nhiều người lo lắng không biết có nên dùng quạt phun sương.

Hạn chế của quạt phun sương do dùng sai cách

Khi sử dụng quạt phun sương, bạn cần chú ý nhiều tới không gian sử dụng và cách sử dụng hơn so với các loại thiết bị làm mát khác như quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa…. Bởi nếu sử dụng quạt phun sương giá rẻ không đảm bảo chất lượng hay dùng sau cách các thiết bị điện tử và đồ nội thất trong gia đình bạn có thể nhanh chóng bị hỏng, chập điện.

Đặc biệt, dù bạn đã tìm mua quạt phun sương loại nào tốt nhưng nếu không biết cách dùng (thường xuyên sử dụng trong phòng kín), quạt phun sương còn có thể là nguyên nhân gây bệnh hô hấp do độ ẩm không khí tăng cao. Do đó, tuy quạt phun sương sở hữu nhiều ưu điểm (hạ nhiệt độ, cân bằng độ ẩm, giá cả không quá cao) nhưng nhiều người vẫn thắc mắc không biết có nên dùng quạt phun sương?

Quạt phun sương loại nào tốt?

Bên cạnh những nhược điểm khiến nhiều người lo lắng không biết có nên dùng quạt phun sương không thì thiết bị này vẫn là một trong những sản phẩm đáng mua mùa hè. Bởi thực tế, các nhược điểm trên của quạt phun sương chủ yếu là do sử dụng sai cách.

Ngoài ra, quạt phun sương cũng có nhiều ưu điểm so với quạt điện, quạt tích điện… Trong những ngày nắng cực điểm, quạt điện không đủ xua tan không khí nóng thì nhờ cơ chế phun sương trực tiếp, quạt phun sương lại có thể hạ nhiệt nhanh và tạo cảm giác dễ chịu, thoáng mát. Đồng thời, sử dụng quạt phun sương trong phòng điều hòa cũng làm giảm nguy cơ khô da.

Vì vậy, xét một cách tổng thể, quạt phun sương vẫn được đánh giá là một trong những thiết bị đáng mua ngày hè nếu bạn biết cách sử dụng và chọn được quạt phun sương loại nào tốt. Nếu còn đang phân vân không biết quạt phun sương loại nào tốt do thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng đa dạng, khó kiểm soát, bạn có thể tham khảo các loại quạt phun sương đang được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7802, SHD7821, SHD7824, SHD7800…


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay