Những ai không nên dùng quạt phun sương

Quạt phun sương là một thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người tin dùng bên cạnh quạt điện, quạt tích điện… nhưng liệu quạt phun sươngcó thích hợp cho tất cả mọi người?

Chức năng nổi bật nhất của quạt phun sương so với các loại thiết bị làm mát khác (quạt điện, quạt tích điện, quạt điều hòa…) là khả năng cân bằng độ ẩm nhờ chế độ phun sương trực tiếp, giúp tạo không khí thoáng mát và tốt cho da. Quạt phun sương có nguyên tắc hoạt động tương đối đơn giản, nước ở dưới bình chứa sẽ được bơm lên phía trên đầu quạt và nén lại với áp suất cao, chuyển hóa thành dạng sương siêu mỏng để khuếch tán vào không khí nóng xung quanh. Những hạt sương nhỏ này sẽ nhanh chóng bay hơi trong không khí và có khả năng làm giảm nhiệt độ phòng từ 3 – 5 độ C.

Không chỉ được sử dụng như một thiết bị làm mát độc lập, quạtphun sương còn được sử dụng kết hợp với điều hòa để khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ đó, nhiều người sẽ không còn cảm giác khó chịu, bí và khô khi ngồi ở phòng điều hòa.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp sử dụng quạt phun sương và đặc biệt, sử dụng quạt phun sương sai cách có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Thường xuyên sử dụng quạt điều hòa trong phòng kín có thể khiến độ ẩm không khí tăng quá cao, không tốt cho trẻ nhỏ và những người bị bệnh hô hấp.

Do đó, khi lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt, bạn không nên chỉ tìm quạt phun sương giá rẻ mà cần quan tâm tới các yếu tố không gian sử dụng, chức năng, điều kiện gia đình… Đặc biệt, bạn nên mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có bảo hành đầy đủ, tránh mua quạt phun sương giá rẻ không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Một số loại quạt phun sương chất lượng của thương hiệu SUNHOUSE đang được nhiều người tin dùng hiện nay như Quạt phun sương SUNHOUSE SHD7800, SHD7824, SHD7821, SHD7802…


Bên cạnh việc tìm mua quạt phun sương loại nào tốt, để đảm bảo an toàn sức khỏe trong quá trình sử dụng quạt phun sương bạn cần thường xuyên vệ sinh thiết bị làm mát này và tuân thủ theo các hướng dẫn sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay