Tư vấn chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào tốt

Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua cây nước nóng lạnh loại nào, bạn có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây.

Kỹ thuật làm lạnh
Các loại cây nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay chủ yếu áp dụng 2 kỹ thuật làm lạnh thường gặp là làm lạnh bằng chip và làm lạnh bằng block (khí gas). dựa vào nhu cầu dùng, bạn cũng có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh hợp lý. người mua nên tham khảo những thiết bị cây nước nóng lạnh được ưa chuộng trên thị trường.

Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng chip điện tử có nhiệt độ làm nóng tối đa khoảng 80 độ C và nhiệt độ làm lạnh tối đa khoảng 15 độ C. Cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật này có giá thành rẻ nhưng ko có ngăn lạnh và độ bền ko được coi trọng. đồng thời, kỹ thuật này chỉ phù hợp đối với những gia đình ít người (dưới 10 người).
Cây nước nóng lạnh làm lạnh bằng block có nhiệt độ làm nóng tối đa lên tới 95 độ C và nhiệt độ làm lạnh cũng có thể giảm tới 5 độ C nhờ cơ chế làm lạnh gần giống tủ lạnh. Các loại cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật này có thể dùng tại trường học, doanh nghiệp nhưng mức giá khá cao.
Ngăn lạnh
Các cây nước nóng lạnh áp dụng kỹ thuật làm lạnh bằng block như cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9612, SHD9602, SHD9528, SHD9529… đều được thiết kế ngăn lạnh phía dưới. Ngăn lạnh này đóng vai trò như một cái tủ lạnh mini để giữ gìn và làm lạnh thực phẩm.

Mẫu mã
Thị trường cây nước nóng lạnh ngày càng đa dạng và phong phú. Nhờ ấy, người mua có thể lựa chọn các sản phẩm đối với thiết kế khác nhau, phụ thuộc vào sở thích của từng gia đình. Nếu mong muốn chọn vật dụng thiết kế giản đơn, sang trọng người mua có thể tham khảo cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9695, SHD9641, SHD9640, SHD9529… Còn Nếu là người ưa chuộng các hoa văn trang nhã, người dùng cũng có thể tham khảo thiết kế cây nước nóng lạnh SUNHOUSE SHD9528, SHD9628…
Nhãn hàng
Nếu muốn tìm tậu cây nước nóng lạnh loại nào tốt (thương hiệu uy tín, chế độ bảo hành đầy đủ, mức giá phải chăng), người mua cũng có thể tham khảo các sản phẩm của SUNHOUSE. Cây nước nóng lạnh SUNHOUSE không chỉ được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, tăng độ bền vật dụng mà còn áp dụng công nghệ chống đun khô kép đảm bảo an toàn cho người mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay