Chọn mua quạt phun sương loại nào tốt

Thị trường quạt phun sương ngày càng đa dạng và phong phú nhưng bạn đã biết cách chọn quạt phun sương loại nào tốt?

Quạt phun sương loại nào tốt?
Thị trường quạt phun sương giá rẻ ngày càng sự phong phú và phong phú, giúp người sử dụng có nhiều sự chọn khác biệt nhưng điều đấy cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ gặp khó khăn hơn trong việc chọn quạt phun sương loại nào tốt cho nhà thông minh của mình. khi tìm kiếm tậu quạt phun sương loại nào tốt, người sử dụng nên quan tâm đến các yếu tố:
- chất liệu quạt phun sương
Quạt phun sương chủ yếu được tạo ra từ vật liệu nhựa hoặc kim loại. Nhưng trên thị trường hiện tại cũng có rất nhiều loại nhựa và kim loại với giá tiền, chất lượng khác nhau. người sử dụng nên lựa chọn loại nhựa bí quyết nhiệt để cam kết an toàn khi sử dụng (thân quạt nên được làm bằng nhựa ABP).

- Động cơ
Động cơ của quạt phun sương sẽ luôn quyết định tới hiệu quả làm mát của thiết bị điện thông minh này (tốc độ gió và khả năng phun sương). Bên cạnh ấy, người dùng cũng nên lựa chọn loại quạt có công suất lớn (khoảng 80 – 85W). Mức công suất này cho phép quạt có khả năng làm mát hiệu quả hơn quạt điện hay quạt sạc điện thông thường (công suất khoảng 60W) ngay cả ngẫu nhiên khởi động chế độ phun sương.
- Bình chứa nước
Bình chứa nước, vòi phun sương, máy bơm (nằm ơ bên trong quạt phun sương) là những bộ phận đặc biệt của quạt phun sương so đối với các thiết bị làm mát khác (quat sac, quạt tích điện, quạt điều hòa). do đó, lúc lựa chọn quạt phun sương loại nào tốt người dùng nên cân kể tới thể tích bình nước. thể tích bình nước càng lớn thì năng lực phun sương liên tục càng tốt, lâu cần phải bổ sung nước.
- Tiếng ồn
Các thiết bị làm mát công nghệ cao như quạt phun sương và quạt điều hòa đều gây ra tiếng ồn lớn hơn so đối với thiết bị làm mát truyền thống (quạt sạc điện, quạt điện). bởi thế, trước khi quyết định tậu quạt phun sương người sử dụng nên chạy thử trước để thăm dò độ ồn.
- nhãn hàng uy tín
lựa chọn 1 nhãn hàng quy tín như SUNHOUSE thay vì chỉ quan tâm quạt phun sương giá rẻ ko chỉ giúp người tiêu dùng yên lòng hơn về chế độ bảo hành sau mua mà còn cam kết an toàn cho sức khỏe (chất liệu, động cơ quạt được cam kết hơn). Ngoài ra, nhiều loại quạt phun sương còn được thiết lập màn hình hiển thị nhiệt độ và độ ẩm, giúp người sử dụng kiểm duyệt các khía cạnh này tốt hơn như quạt phun sương SUNHOUSE SHD7824, SHD7823, SHD7822…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay