Lý do sử dụng nồi áp suất điện đa năng thay nồi đun gas

Gia đình bạn đang sử dụng nồi đun gas để hầm thức ăn? Bạn đã từng nghĩ đến việc sử dụng nồi áp suất đa năng thay cho nồi đun gas?



Chủ động thời gian nấu
Nồi áp suất điện đa năng thường có hình dạng như chiếc nồi cơm điện nhưng “đồ sộ” hơn, giúp việc chế biến thức ăn phát triển thành dễ dàng với nhiều công năng tiện ích, tiết kiệm. So với nồi đun gas, sử dụng nồi áp suất đa năng giúp khách hàng ko còn lo lắng về vấn đề canh thời gian, quên thời gian nấu. bạn chỉ cần cho thực phẩm vào nồi áp suất điện đa năng, hết thời gian nồi áp suất đa năng sẽ tự động ngắt điện, không lo cháy nổ.
Chế độ nấu tiện ích
khi sử dụng nồi đun gas, người tiêu dùng phải tự chủ động điều chỉnh lửa logic với từng món ăn nhưng khi sử dụng nồi áp suất điện đa năng, người dùng chỉ cần chọn chế độ nấu. Thông thường, các mẫu nồi áp suất đa năng đều có bảng lựa chọn chế độ nấu hoặc núm điều chỉnh, giúp người dùng lựa chọn những chế độ nấu theo từng nhóm thực phẩm: thịt, hải sản, đỗ, gạo… Nhờ nồi áp suất điện đa năng, việc nấu nướng vươn lên thành dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bảo vệ sức khỏe
Nồi áp suất điện đa năng chất lượng trên thị trường ngày nay thường có cấu tạo ỏ được làm cho bằng nhựa ABS cách nhiệt và bí quyết điện cộng với lớp chống dính bên trong lòng nồi. Nhờ ấy, sử dụng nồi áp suất đa năng sẽ ko lo hại sức khỏe. Tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên lựa chọn nồi áp suất đa năng có nắp nồi dầy dặn. So với nắp nồi đun gas, nắp nồi áp suất đa năng tiên tiến thường kín hơn nên cam kết hiệu quả hấp thu nhiệt tốt, an toàn lúc dùng.


Nồi áp suất đa năng cơ và nồi áp suất điện tử đa năng
Nồi áp suất điện đa năng có 2 mẫu để khách hàng chọn là nồi áp suất cơ và nồi áp suất điện tử. Nồi áp suất đa năng loại cơ sử dụng núm vặn còn nồi áp suất điện tử có bảng chọn nhiều chế độ nấu khác nhau. Nồi áp suất điện tử được thiết kế gọn và sang trọng hơn nhưng tầm giá cũng cao hơn so với nồi áp suất điện đa năng dòng cơ.

- Cách sử dụng nồi áp suất an toàn, tiết kiệm điện

Hiệu suất dùng cao
Nồi áp suất điện đa năng thường có công suất từ 900W – 1500W nên tốc độ nấu chín thực phẩm rất nhanh, tiết kiệm khoảng 20% so với thời gian nấu của nồi đun gas truyền thống đồng thời tiết kiệm 40% so với nồi cơm điện thông thường.
Tuy nhiên, nồi áp suất điện đa năng cũng có các điểm hạn chế so với nồi đun gas. Nồi áp suất điện đa năng có cấu tạo phức tạp nên Nếu như bị hỏng thì khả năng khôi phục, sửa chữa khó hơn. vì thế, người dùng phải lựa chọn tậu nồi áp suất đa năng của các hãng tốt, có bảo hành thời gian dài. các mẫu nồi áp suất đa năng hiện đang được các người ưa chuộng hiện tại là nồi áp suất điện đa năng của SUNHOUSE như SHD1741, SHD1751,...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay