Các bước vệ sinh quạt điều hòa đơn giản, nhanh chóng

Bạn đã biết cách vệ sinh quạt điều hòa đơn giản, nhanh chóng mà vẫn sạch sẽ? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết các bước vệ sinh quạt điều hòa đúng cách.
Quan tâm điều gì lúc vệ sinh quạt điều hòa
Các bộ phận của quạt điều hòa SUNHOUSE đều được thiết kế thông minh, có sự liên kết chặt chẽ với nhau nhưng có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh. Trong đó 1 số bộ phận khách hàng cần phải đặc biệt lưu ý khi vệ sinh quạt điều hòa là tấm làm mát, màn chắn bụi và bình chứa nước.

Vệ sinh màn chắn bụi
Màn chắn bụi của quạt điều hòa có tác dụng ngăn ngừa bụi bẩn lúc thổi không khí lạnh ra ngoài môi trường, hạn chế phát tán vi khuẩn có hại. do vậy, định kỳ hàng tháng người tiêu dùng nên vệ sinh màn chắn bụi bằng nước sạch.


Để vệ sinh màn chắn bụi, người tiêu dùng cần phải tháo thân sau của quạt điều hòa và nhẹ nhàng nhấc màn chắn bụi ra phía ngoài, vệ sinh đối với nước sạch sau đó lắp trở lại vị trí cũ. lúc vệ sinh màn chắn bụi người dùng nên dùng các chất tẩy rửa loại nhẹ và tráng qua bằng nước ấm.
Vệ sinh tấm làm mát
Tấm làm mát được thiết kế phía sau màn chắn bụi và có vai trò quan trọng trong hoạt động của quạt điều hòa. Tuy nhiên tấm làm mát cũng có thể bị mốc hoặc xuất hiện mùi khó chịu Nếu như ko vệ sinh định kỳ.
đối với tấm làm mát, người sử dụng cũng vệ sinh giống với màn chắn bụi và cần phải sấy khô bằng phương pháp khởi động quạt ở chế độ bình thường (tắt chế độ làm mát) khoảng 30 phút sau khi vệ sinh.
Vệ sinh bình chứa nước
Nhiều người thường lo lắng về vấn đề vệ sinh bình chứa nước khi bình chứa nước ở quạt điều hòa có thể tích khá lớn. Tuy nhiên, Nếu biết phương pháp vệ sinh, người sử dụng có thể thay nước và vệ sinh bình chứa tức thì, đơn giản.

phần đông các model quạt điều hòa SUNHOUSE như Quạt điều hòa SUNHOUSE SDH7725, SHD7720, SHD7707, SHD7710… đều có bánh xe phía dưới chân để tiện di rời. khi muốn vệ sinh bình chứa nước, khách hàng chỉ cần di rời quạt điều hòa đến khu vực xả nước và mở van xả phía dưới bình chứa.
Sau khi nước đã được xả hết người tiêu dùng vệ sinh bình chứa bằng dung dịch tẩy loại nhẹ, vòi xịt và đóng lại van xả như ban đầu.

SUNHOUSE là công ty gia dụng bậc nhất Việt Nam đối với các đồ dùng chủ đạo như: chảo chống dính, máy xay sinh tố, may loc nuoc ROmáy xay sinh tố cầm taybếp hồng ngoại đôibộ nồi inoxbếp nướng điện, quạt phun sương, quạt điều hòaquạt tích điệnquạt sưởisuoi dien..

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay