Bật mí cách khắc phục hiện tượng quạt điện quay yếu

Quạt điện quay yếu sau một thời gian dài sử dụng là hiện tượng thường gặp nhưng không phải ai cũng biết cách khắc phục nhanh lỗi đơn giản này.
Quạt điện quay yếu do khô dầu, hỏng bạc
Quạt điện sử dụng lâu ngày luôn có hiện tượng khô dầu nếu khách hàng ko thường xuyên tra dầu mỡ đúng định kì. Để kiểm tra xem quạt điện có bị khô dầu hay ko người tiêu dùng cũng có thể dùng tay quay thử cánh quạt, nếu thấy cánh quạt quay yếu và bị tắc trong quá trình quay khách hàng cần tháo ra vệ sinh vòng bạc để giảm thiểu tình huống bám bụi bẩn và nhỏ vài giọt dầu nhớt vào ổ trục (có thể thay bằng dầu mỡ). Ngoài ra, Nếu như trục quay và vòng bạc đã quá cũ, gỉ sét, người tiêu dùng có thể thay thế linh kiện mới để quạt điện hoạt động bình thông thường.

Tụ quạt bị hư
Trong tình huống khách hàng đã vệ sinh và tra dầu cho trục và vòng bạc nhưng quạt điện vẫn quay yếu thì vấn đề có thể nằm ở tụ quạt. người dùng nên thay tụ quạt mới có các chỉ số kĩ thuật y chang tụ quạt cũ.
Cuộn dây quạt bị hỏng
Nếu như người mua đã làm hết các bước trên nhưng chiếc quạt điện của người tiêu dùng vẫn có hiện tượng quay yếu, hoạt động ko bình thường bạn nên khảo sát lại cuộn dây đề bên trong quạt. Sau một thời gian dài dùng, cái quạt điện trong gia đình nhà bạn cũng có thể bị hỏng cuộn dây. Trong trường hợp, để đảm bảo an toàn người mua cũng có thể mang quạt điện đến shop điện sửa chữa.
Tuy nhiên, nếu biết về điện người tiêu dùng cũng có thể tậu một cuộn dây mới hợp lý đối với đề nghị kĩ thuật của cái quạt điện và thay thế theo đúng hướng dẫn.
Nhìn chung, quay yếu là lỗi thường gặp ở quạt điện sau một thời gian dài dùng bởi thế khách hàng cũng có thể tham khảo các phương pháp tự khắc phục tại nhà giản đơn và an toàn. Bên cạnh đó, để giảm thiểu các lỗi của quạt điện người tiêu dùng nên chú ý sử dụng, bảo quản đúng cách và chọn mua những loại quạt điện có thương hiệu, đảm bảo chất lượng. đối với những ai đang có ý định tậu quạt điện, người dùng cũng có thể tham khảo một số mã đồ vật của SUNHOUSE như quạt điện SUNHOUSE SHD7631, SHD7632, SHD7630… Ngoài ra, còn có quạt phun sương, quạt điều hòa, quạt tích điện là những vật dụng thông dụng mùa hè 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nhiều hơn

May loc nuoc ion kiem
Đèn sưởi nhà tắm
Máy sấy quần áo
Bếp gas

máy xay sinh tố cầm tay

máy xay sinh tố cầm tay
máy xay sinh tố cầm tay